Phần mềm QUẢN LÝ BÁN HÀNG 2017 (quản lý, tính tiền : khách sạn, nhà hàng, bar, café, karaoke, …)

Phần mềm QUẢN LÝ BÁN HÀNG 2017 đã hoàn thành với rất nhiều cải tiến, nâng cấp hữu ích áp dụng hiệu quả cho tất cả loại hình, ngành nghề kinh doanh của các công ty, doanh nghiệp, cơ sở SXKD … Đặc biệt phân hệ Click To Sale được bổ sung một số tính năng độc đáo chưa từng xuất hiện trên các phần mềm khác giúp cho việc quản lý, tính tiền : khách sạn, nhà hàng, bar, café, karaoke đơn giản và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

* Phần mềm QUẢN LÝ BÁN HÀNG : được chúng tôi liên tục phát triển từ năm 2007 đến nay với các ưu điểm như :

– Dễ dàng sử dụng : không đòi hỏi người dùng phải biết kế toán cũng như trình độ tin học chỉ cần ở mức biết bật, tắt máy, click chuột và … gõ bàn phím.

– Nhập liệu đơn giản, nhanh chóng : các giao diện nhập liệu được mô phỏng theo thói quen làm việc thủ công hằng ngày của bạn và được chăm chút tỉ mỉ đến từng vị trí, thao tác do đó bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc, thoải mái và đôi lúc bạn sẽ ngỡ ngàng vì không hiểu tại sao phần mềm biết được bạn sắp muốn làm gì để dọn sẵn đường cho bạn.

– Đầy đủ chức năng : với kinh nghiệm triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp trong nhiều năm cùng với việc lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng. Cho đến nay hầu như tất cả các nghiệp vụ trong tương lai mà bạn cần thì chúng tôi đã tích hợp sẵn trong phần mềm chỉ chờ bạn tìm hiểu, khai thác.

– Linh hoạt, tùy biến : chỉ với duy nhất một phần mềm nhưng người dùng có thể khai báo để có áp dụng cho mọi ngành nghề, loại hình kinh doanh theo đặc thù riêng của từng doanh nghiệp (nếu bạn muốn đơn giản thì phần mềm cực kỳ đơn giản và khi bạn muốn quản lý chuyên nghiệp, đầy đủ hơn thì bạn đừng lo vì phần mềm sẽ “biến hóa” để sẵn sàng phục vụ bạn).

– Kết quả xử lý chính xác : hàng nghìn công ty, doanh nghiệp, cơ sở SXKD đang hằng ngày theo dõi công nợ, hàng hóa, tiền mặt, lãi lỗ, … theo thời gian thực đó là sự khẳng định khách quan nhất về độ chính xác tuyệt đối của phần mềm.

– Giá hợp lý : tìm hiểu giá bán phần mềm tương tự trên thị trường thì phần mềm của chúng tôi có giá bán ban đầu không hề rẻ nhưng nếu tính toán chi ly thì thật sự hợp lý bởi vì :

. Trả tiền một lần bạn sẽ được sử dụng mãi mãi.

. Không tốn thêm phí đào tạo, triển khai.

. Không tốn thêm phí bảo trì hàng năm.

* Phân hệ CLICK TO SALE : từ năm 2007 đến năm 2013 chúng tôi chủ yếu tập trung vào việc hoàn thiện phần mềm QUẢN LÝ BÁN HÀNG và trong quá trình triển khai phần mềm cho khách hàng chúng tôi nhận thấy phần mềm chưa đáp ứng được một cách tốt nhất đối với một số ngành nghề kinh doanh đặc thù như : khách sạn, nhà hàng, café, bar, karaoke, … Sau khi nghiên cứu thực tế kinh doanh và tham khảo các phần mềm đi trước chúng tôi quyết định … đi theo một lối riêng. Thay vì bổ sung chức năng cho phần mềm QUẢN LÝ BÁN HÀNG hoặc xây dựng một phần mềm mới với tên gọi là : QUẢN LÝ KHÁCH SẠN hoặc QUẢN LÝ NHÀ HÀNG, … như các công ty phần mềm khác đã làm thì chúng tôi cho ra đời phân hệ Click To Sale (đặc điểm nổi bật của Click To Sale là giao diện đồ họa, trực quan phù hợp hoàn toàn với các thao tác trên màn hình cảm ứng và có thể chạy độc lập nếu nhu cầu quản lý của bạn chỉ là đơn giản là tính tiền : khách sạn, nhà hàng, café, bar, karaoke, … hoặc tích hợp chặt chẽ vào phần mềm QUẢN LÝ BÁN HÀNG để bạn có thể tận dụng tối đa các chức năng sẵn có như : công nợ, hàng hóa, định mức nguyên liệu, tiền mặt, chi phí, lãi lỗ, …).

Một số hình ảnh giao diện phân hệ Click To Sale 2017 :

gd201701

Giao diện chính dùng để thực hiện hầu hết các thao tác

gd201702

Giao diện hệ thống giúp bạn có thể in ấn mọi mẫu biểu báo cáo cần thiết và tùy biến phần mềm phù hợp với đặc thù kinh doanh, thói quen sử dung của bạn

gd201703

Các nghiệp vụ : chuyển – tách – gộp được tích hợp đầy đủ

gd201704

Giao diện thêm món rút gọn phù hợp với nhu cầu quản lý đơn giản, thao tác nhanh

gd201705
Giao diện thêm món mở rộng phù hợp với nhu cầu quản lý chuyên nghiệp

gd201706

Bạn có thể chọn món cần thêm một cách nhanh chóng bằng cách bấm ngón tay (hoặc click chuột) vào các biểu tượng trên màn hình cảm ứng

gd201707

Và một chức năng không thể thiếu là trực tiếp thêm món bằng cách nhập mã món => phần mềm hỗ trợ bạn tối đa trong việc tìm kiếm mã cần thêm (nếu chưa khai báo bạn có thể khai báo ngay tại giao diện tìm kiếm)

gd201708

Chức năng TÍNH TOÁN giúp bạn khai báo cách tính, điều chính đơn giá một cách đơn giản, nhanh chóng, chính xác

 Một số tính năng mới độc đáo được bổ sung trong phân hệ Click To Sale 2017 :

gd201709

Nhóm chức năng quản lý đơn hàng (theo dõi việc đặt phòng / bàn một cách đơn giản, trực quan và hiệu quả nhất)

gd201710

Giao diện tạo mới đơn hàng (điểm đặc biệt là bạn có thể ghi nhận phòng / bàn được phép thay thế để việc thống kê, dự báo được chính xác, kịp thời)

gd201711

Giao diện tạo nhanh đơn hàng (hiển thị thông tin các đơn hàng liên quan chờ xử lý, chức năng dự báo giúp bạn quyết định nhận đặt phòng / bàn một cách chính xác)

gd201712

Giao diện lựa chọn xử lý, điều chỉnh đơn hàng

gd201713

Giao diện xử lý toàn bộ đơn hàng (việc xác định phòng / bàn sắp nhận sẽ được phần mềm tính toán tối ưu hoặc do bạn chủ động sắp xếp)

gd201714

Giao diện chủ động xử lý từng phòng / bàn đơn lẻ

gd201715

Chức năng dự báo hỗ trợ bạn quyết định trong việc tạo mới đơn hàng

gd201716

Kết quả dự báo được mô phỏng thực tế và xử lý một cách tối ưu

gd201717

Chức năng thêm nhanh món hàng giúp bạn có thể thêm món hàng lần lượt cho các phòng / bàn đang sử dụng (rất hữu ích khi đông khách)

gd201720

Khai báo chương trình chiết khấu (giảm giá) đa dạng, trực quan và được xử lý hoàn toàn tự động

gd201718

Giao diện chế biến / giao hàng cho phép bạn khai báo danh sách nhân viên chế biến (đầu bếp) với màu sắc khác nhau để tiện trong việc theo dõi trên màn hình

gd201719

Danh sách món hàng đang chế biến được hiển thị theo từng màu (tương ứng nhân viên)

… VÀ CÒN RẤT NHIỀU TÍNH NĂNG ĐỘC ĐÁO KHÁC ĐANG CHỜ BẠN KHÁM PHÁ, KHAI THÁC !

<